วิธีการถอนเงินโบรกเกอร์ XM

1.  เข้าสู่พื้นที่สำหรับสมาชิก XM คลิกหากยังไม่สมัคสมาชิก คลิกเพื่อไปยังเว็บ XM คลิก ดูรีวิวโบรกเกอร์ XM ข้อดีข้อเสีย คลิก

2.  กรอก ล๊อกอิน และ พาสเวิร์ด (ดูในอีเมลล์ที่สมัค XM จะมีล๊อกอิน และ พาสเวิร์ดอยู่)

XM Withdrawal1

3.  เมื่อเข้ามาถึงพื้นที่สมาชิกแล้ว ให้กดถอนเงินตามรูป

XM Withdrawal2

4.  เลือก Local Thai Banks

XM Withdrawal3

5.  เลือกธนาคารที่จะถอนเงินเข้าบัญชี (ถอนวิธีนี้สามารถถอนผ่านได้ 4 ธนาคารเท่านั้นคือ SCB, KTB, Bangkok Bank, Bank of Ayudhya) ใส่เลขที่บัญชี จำนวนเงินและกดเครื่องหมายถูกดังรูป คลิกร้องขอ เป็นอันถอนเสร็จเรียบร้อย รอเงินเข้าเท่านั้น

XM Withdrawal4

6.  ท่านสามารถดูสถานการณ์ถอนเงินของท่านได้โดย คลิกที่ “การถอนเงินของฉัน”

XM Withdrawal5

7.  เลือกวันที่ท่านต้องการจะดู ให้ดูตรงสถานะ ถ้ายังไม่อนุมัติจะบอกว่า “รอการอนุมติ” แต่ถ้าอนุมัติแล้วจะบอกว่า “ได้รับอนุมัติ”

XM Withdrawal6

ข้อเสนอแนะในการถอนเงินจาก XM เมื่อท่านฝากเงินทางไหนก็ต้องถอนออกในทางนั้นในครั้งแรก แต่ครั้งต่อไปท่านสามารถถอนทางไหนก็ได้ เช่น ถ้าทานฝากเงินเข้าผ่านบัตรเครดิต ท่านก็ต้องถอนเงินออกทางบัตรเครดิตซึ่งใช้เวลาประมาณ 5-10 วันทำการ จากนั้นท่านสามารถถอนผ่านวิธีการไหนก็ได้ แต่สำหรับคนไทยผมแนะนำให้ถอนดังตัวอย่างที่ผ่านมา จะใช้เวลาถอน 1-2 วันทำการก็ได้เงินแล้วครับ

 

ดูรีวิวโบรกเกอร์ XM ข้อดีข้อเสีย

 

http://www.xm.com/thhttps://www.xm.com/register/account/real

 

http://www.xm.com/th/

"การแจ้งเตือนเรื่องความเสี่ยง: การเทรด Forex หรือ CFD และตราสารอนุพันธ์อื่นๆ นั้นผันผวนสูงและมีความเสี่ยงสูง คุณควรพิจารณาอย่างรอบคอบถึงวัตถุประสงค์การซื้อขาย ระดับประสบการณ์ และความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น มีความเป็นไปได้ที่ความสูญเสียจะสูงเกินกว่าเงินลงทุนของคุณ คุณควรลงทุนในระดับที่สามารถรับความสูญเสียได้ โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจความเสี่ยงทั้งหมดและใช้ความระมัดระวังในการจัดการความเสี่ยงของคุณ"