วิธีถอนเงิน IC Markets ผ่าน Internet Banking

1. เลือกเมนูหัวข้อ Profile จากนั้นเลือก "อัพโหลดเอกสาร" เพื่ออัพโหลดเอกสารหน้าสมุดบัญชีธนาคาร (ทำแค่ครั้งแรกของบัญชีเล่มนั้นๆ)


1.1 สามารถอัพโหลดเข้ามาในช่อง Photo ID หรือ Proof of residence ก็ได้ แล้วให้เขียนโน๊ตไว้ว่า “ Bankbook for first time withdrawal verification ” จากนั้นกดปุ่มอัพโหลด และก็รอเอกสารตัวนี้อนุมัติ 


2. เพื่อเพิ่มบัญชีธนาคารที่คุณได้มีการอัพโหลดรูปถ่ายหน้าสมุดบัญชีธนาคารตัวจริงเข้ามาแล้ว ให้คลิกไปที่เมนูหัวข้อ “ Transfers ” จากนั้นให้เลือกหัวข้อ "ถอนเงิน" จากนั้นคุณจะเห็นในตัวเลขที่ 3 ตามภาพ ให้กดที่มีคำว่า "กดตรงนี้"

 

2.1. เลือกวิธีการถอนเงินเป็น “ Thai Internet Banking Details ” แล้วจากนั้นก็เลือกธนาคาร ใส่เลขที่บัญชีธนาคารให้ตรงกับที่คุณอัพหน้าสมุดบัญชีธนาคาร แล้วคลิก “ ส่ง ” รอประมาณ 1 วันทำการเงินก็จะเข้าบัญชีของคุณ

 

"การแจ้งเตือนเรื่องความเสี่ยง: การเทรด Forex หรือ CFD และตราสารอนุพันธ์อื่นๆ นั้นผันผวนสูงและมีความเสี่ยงสูง คุณควรพิจารณาอย่างรอบคอบถึงวัตถุประสงค์การซื้อขาย ระดับประสบการณ์ และความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น มีความเป็นไปได้ที่ความสูญเสียจะสูงเกินกว่าเงินลงทุนของคุณ คุณควรลงทุนในระดับที่สามารถรับความสูญเสียได้ โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจความเสี่ยงทั้งหมดและใช้ความระมัดระวังในการจัดการความเสี่ยงของคุณ"