อันดับที่ 1 โบรกเกอร์ ICMarket

ICMarketsได้ชื่อว่าเป็นโบกรที่มีบัญชี ECN ที่ดีที่สุดในโลก มีสเปรตต่ำสุดเฉลี่ยในคู่เงิน EURUSD 0.1 pips ซึ่งคำสั่งซื้อขายทั้งหมดส่งธนาคารทั่วโลกกว่า 50 ธนาคาร บัญชี ECN ของ ICMarkets เหมาะสำหรับ day traders, scalpers and expert advisors ส่วนของ Server ใช้ของ Equinix NY4 ตั้งอยู่กลางกรุง New York สามารถเทรดกับ Platform MT4 หรือ cTrader ก็ได้ .....อ่านเพิ่มเติม

 

เปิดบัญชีจริง เข้าสู่เว็บไซต์

 

 

 

อันดับที่ 2 โบรกเกอร์ FXopen

FXopenบัญชี ECN ของโบรกเกอร์ FXopen มีเทคโนโลยีรวบรวมราคาที่ทันสมัยของ FXOpen จะรวบรวมสภาพคล่องจากธนาคารขนาดใหญ่หลากหลายแห่งเพื่อทำให้มีสภาพคล่องที่ดีที่สุด มีสเปรดเริ่มต้นที่ 0 pips และสามารถดำเนินการคำสั่งได้แบบไม่มีสะดุด ไม่มี dealing desk เพราะระบบจะจับคู่ออเดอร์ของคุณกับออเดอร์ที่ตรงกันข้ามจากผู้อื่นที่ใช้ ECN โบรกเกอร์จะไม่ได้เทรดแข่งกับคุณ ไม่มี dealing desk และไม่มีการขัดแย้งของผลประโยชน์ระหว่างเทรดเดอร์และโบรกเกอร์ สามารถทำการเทรดได้ทุกสไตล์ เช่น scalping, news-trading, automated HFT, Expert Advisors ไม่มีข้อจำกัดใด ๆ เงินฝากขั้นต่ำ $100, 0.01 lot และมีค่าคอมมิชชั่นเริ่มต้นเพียง 1.5 USD ต่อ standard lot

 

เข้าสู่เว็บไซต์

 

อันดับที่ 3 โบรกเกอร์ Octafx

Octafxบัญชี ECNของโบรกเกอร์ Octafx คำสั่งการซื้อขายทั้งหมดจะถูกส่งไปธนาคารและสถาบันการเงินทั่วโลก สเปรตต่ำสุดที่ 0.2 pips ไม่มีการรีโควต สามารถเทรดแบบ Scalping, Expert Advisors, Hedging มีแพลตฟอร์มการเทรดแบบ Mea Trader 4 และ cTrader เงินฝากขั้นต่ำที่ 50$ เทรดล๊อตต่ำสุดที่ 0.1 lot เลเวอเรจสูงสุดที่ 1:500 .....อ่านเพิ่มเติม

 

เปิดบัญชีจริง เข้าสู่เว็บไซต์

 

 

 

อันดับที่ 4 โบรกเกอร์ FXTM

FXTMบัญชี ECN ของโบรกเกอร์ FXTM มีสเปรตเริ่มต้นที่ 0.1 pips เงินฝากขั้นต่ำ 500$ เลเวอเรจสูงสุดที่ 1:500 เทรด lot ต่ำสุดที่ 0.01 lot ใช้เทคโนโลยี NDD (ไม่ผ่านเคาน์เตอร์จัดการ) สร้างความมั่นใจว่าจะไม่มีการรีโควต มีราคาเสนอซื้อและขายที่ดีที่สุดเนื่องจากความหลากหลายของนักลงทุนในตลาดที่เกี่ยวข้อง.....อ่านเพิ่มเติม

 

เข้าสู่เว็บไซต์

 

 

 

อันดับที่ 5 โบรกเกอร์ Landfx

LandfxReal ECN account มี Spread : เริ่มต้นที่ 0.1pip และSpot Gold Spread เริ่มต้นที่ 2 pip ส่วน Leverage สูงสุด 200:1 เงินฝากขั้นต่ำ US $2,000 Minimum Lot เริ่มต้นที่ 0.1 lot ค่าคอมมิชชัน 0.35pip/Lotบัญชี ECN ของโบรกเกอร์ Landfxvสามารถซื้อขายภายใต้สถาวะที่ดีที่สุด และเป็นราคาที่มีการแข่งกันผ่าน Interbank.....อ่านเพิ่มเติม

 

เข้าสู่เว็บไซต์

 

 

 

 

ICMarkets

"การแจ้งเตือนเรื่องความเสี่ยง: การเทรด Forex หรือ CFD และตราสารอนุพันธ์อื่นๆ นั้นผันผวนสูงและมีความเสี่ยงสูง คุณควรพิจารณาอย่างรอบคอบถึงวัตถุประสงค์การซื้อขาย ระดับประสบการณ์ และความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น มีความเป็นไปได้ที่ความสูญเสียจะสูงเกินกว่าเงินลงทุนของคุณ คุณควรลงทุนในระดับที่สามารถรับความสูญเสียได้ โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจความเสี่ยงทั้งหมดและใช้ความระมัดระวังในการจัดการความเสี่ยงของคุณ"