การฝากเงินเข้าโบรกเกอร์ OctaFX

วิธีการฝากเงิน OctaFX

การฝากเงินเข้า OctaFX ที่สะดวกที่สุดสำหรับคนไทย คือฝากเงินผ่านธนาคารไทยโดยมีธนาคารให้เลือก 5 ธนาคารดังนี้ ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกรุงศรีและธนาคารไทยพาณิชย์ หรือถ้าคุณจะสะดวกเป็นบัตรเดบิต/เครดิต, Neteller, Skrill ก็ได้

ขั้นตอนการฝากเงิน

1. เข้าพื้นที่สำหรับสมาชิก คลิก ถ้ายังไม่ได้สมัคร OctaFX คลิก ดูรีวิวโบรกเกอร์ OctaFX ข้อดีข้อเสีย คลิก

2. ล็อกอินเข้าสู่พื้นที่ส่วนบุคคลของคุณ : กรอกอีเมล์ > รหัสผ่าน > คลิกตรง ล็อกอิน

 

 

3. เมื่อล็อกอินเข้ามายังพื้นที่สมาชิก ให้คลิกตรง การฝากเงิน

 

 

4. ช่องทางการฝากเงิน : การฝากเงินเข้า OctaFX ที่สะดวกที่สุดสำหรับคนไทย คือฝากเงินผ่านธนาคารไทยโดยมีธนาคารให้เลือก 5 ธนาคารดังนี้ ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกรุงศรีและธนาคารไทยพาณิชย์ หรือถ้าคุณจะสะดวกเป็นบัตรเดบิต/เครดิต, Neteller, Skrill ก็ได้

- คลิกเลือก ธนาคาร ที่คุณต้องการฝากเงิน *** ในวงกลมด้านหน้าธนาคาร

- เลือก / ระบุเงินฝาก

- คลิก ดำเนินการต่อ

 

 

5. เลือกประเภทการโอน : มี 3 ช่องทางให้เลือก คือ โอนผ่านธนาคารออนไลน์, ตู้เอทีเอ็ม, และการฝากเงินสดที่สาขาของธนาคาร ( เก็บหลักฐานการโอนเงินไว้ทุกครั้ง )

 

 

6. รายละเอียดของธนาคาร : จะขึ้นตามธนาคารที่คุณได้ทำการเลือกเอาไว้ แจ้งในส่วนของชื่อเจ้าของบัญชี, หมายเลขบัญชี, การอ้างอิงผู้รับ, และจำนวนเงินฝาก ให้คุณทำการโอนไปยังบัญชีที่ขึ้นโชว์ เก็บหลักฐานการโอนไว้ หลังจากนั้น คลิกแจ้งให้เราทราบหลังการโอนเงิน

 

 

7. แจ้งให้เราทราบหลังการโอน : กรอกแบบฟอร์มในส่วนนี้ให้ครบถ้วน

- ยอดเงินฝาก

- ธนาคารของผู้รับโอน

- คลิกเลือก ประเภทการโอน

- คลิกเลือก ธนาคารของผู้ส่ง

- ชื่อผู้ส่ง

- เลขที่บัญชีธนาคารของผู้ส่ง

- วันทีชำระ

- แนบหลักฐานการชำระเงิน

- คลิก ยืนยันคำขอและเริ่มเทรด

 

 

8. คำขอการฝากเงินได้ถูกส่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะดำเนินการภายใน 1 – 3 ชั่วโมง ในเวลาทำการ

 

 

9. เสร็จสมบูรณ์ คุณสามารถเช็คประวัติการฝากเงินได้ทางบัญชีของคุณ เมื่อล็อกอินเข้าสู่ระบบบัญชีเทรดของคุณขึ้นมาใหม่อีกครั้ง ก็จะเจอก็หน้านี้เลย ตรงช่อง ยอดเงินสุทธิ จะขึ้นยอดเงินที่ได้ทำการฝากเข้ามา เป็นสกุลเงิน USD

 

 

"การแจ้งเตือนเรื่องความเสี่ยง: การเทรด Forex หรือ CFD และตราสารอนุพันธ์อื่นๆ นั้นผันผวนสูงและมีความเสี่ยงสูง คุณควรพิจารณาอย่างรอบคอบถึงวัตถุประสงค์การซื้อขาย ระดับประสบการณ์ และความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น มีความเป็นไปได้ที่ความสูญเสียจะสูงเกินกว่าเงินลงทุนของคุณ คุณควรลงทุนในระดับที่สามารถรับความสูญเสียได้ โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจความเสี่ยงทั้งหมดและใช้ความระมัดระวังในการจัดการความเสี่ยงของคุณ"