วิธีการฝากเงินเข้าโบรกเกอร์ FBS

1.  คลิกเพื่อเข้าสู่พื้นที่ล็อกอินสำหรับสมาชิก คลิก หากยังไม่สมัคสมาชิก คลิกเพื่อไปยังเว็บ FBS คลิก ดูรีวิวโบรกเกอร์ FBS ข้อดีข้อเสีย คลิก

2.  กรอก E-mail และ Password

FBS Deposit

3.  เมื่อเข้ามายังพื้นที่สมาชิก คลิก Financial operations > Depositing > เลือกบัญชีที่จะฝากเงินเข้า > เลือกPAYSBUY > ใส่จำนวนเงินที่จะฝาก > คลิก Confirm

FBS Deposit

4.  จะมีหน้าต่างขึ้นมา ใส่จำนวนเงินที่ฝาก > กรอกเลขบัญชี > กรอกอีเมลล์ลงไป > คลิก Deposit ตามรูป

FBS Deposit

5.  ถึงขั้นตอนนี้ให้ท่านเลือกช่องทางที่จะฝากเงิน แนะนำให้ฝากผ่าน E-banking ของธนาคารดังรูป หรือช่องทางอื่นๆตามความสะดวก ในที่นี้ผมจะใช้ E-banking ของธนาคาร SCB ให้คลิกเลือกธนาคารที่จะฝากดังรูป > คลิกยอมรับและดำเนินการต่อ

FBS Deposit

6.  ยืนยันอีกครั้ง คลิกดำเนินการต่อ

FBS Deposit

7.  ถึงขั้นตอนนี้จะเข้ามาระบบ E-Banking ของธนาคาร (ทุกๆธนาคารจะคล้ายๆกันครับ) และถ้าใครยังไม่ได้สมัค E-Banking เอาไว้ท่านต้องสมัคก่อนครับ จากนั้นก็ทำตามระบบการโอนเงินปกติครับ

FBS Deposit

8.  เมื่อโอนเงินเรียบร้อยแล้วจำนวนเงินที่เราโอนจะเขามาในพอร์ตของเราที่วงกลมสีแดงไว้ตามรูป เป็นอันเสร็จเรียบร้อย เมื่อท่านกดโอนเงินเงินจะเข้าพอร์ตของท่านใช้เวลาประมาณไม่เกินหนึ่งชั่วโมง

FBS Deposit

 

 

http://www.fbs.com/thhttps://my.fbs.com/registration

 

http://www.fbs.com/th

"การแจ้งเตือนเรื่องความเสี่ยง: การเทรด Forex หรือ CFD และตราสารอนุพันธ์อื่นๆ นั้นผันผวนสูงและมีความเสี่ยงสูง คุณควรพิจารณาอย่างรอบคอบถึงวัตถุประสงค์การซื้อขาย ระดับประสบการณ์ และความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น มีความเป็นไปได้ที่ความสูญเสียจะสูงเกินกว่าเงินลงทุนของคุณ คุณควรลงทุนในระดับที่สามารถรับความสูญเสียได้ โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจความเสี่ยงทั้งหมดและใช้ความระมัดระวังในการจัดการความเสี่ยงของคุณ"