วิธีการถอนเงิน exness

การถอนเงินโบรกเกอร์ Exness มีหลายวิธี แต่ที่ง่าย สะดวก รวดเร็วคือการโอนเงินผ่านธนาคารออนไลน์ในประเทศไทย ซึ่งมีอยู่ 9 ธนาคารที่รองรับการถอน คือ K-Bank, ธนาคารกรุงเทพฯ, KTB, TMB, SCB, ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์, ธนาคารธนชาติ, CIMB Thai, UOB, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ดังนั้นผมจึงได้แนะนำวิธีการถอนเงินด้วยวิธีดังกล่าวครับ

1.  คลิกเพื่อเข้าสู้สมาชิกล็อกอิน คลิกหรือถ้าท่านยังไม่ได้สมัค คลิกดูรีวิวโบรกเกอร์ exness ข้อดีข้อเสีย คลิก

2.  กรอกอีกเมลล์และรหัสผ่านเพื่อเข้าสู่พื้นที่สำหรับสมาชิก

exness withdrawal

3.  ให้ท่านคลิกการถอนเงิน ดังรูป

xness withdrawal

4.  คลิก “การโอนเงินผ่านธนาคารออนไลน์ในประเทศไทย” ดังรูป

xness withdrawal

5.  กรอกข้อมูลดังรูป

xness withdrawal

6.  ถึงขั้นตอนนี้ให้ท่านตรวจสอบความเรียบร้อยในการถอนและ Exness จะส่ง SMS รหัสยืนยันมาทางมือถือ(ถ้ารอเกิน 1 นาทียังไม่มี SMS มา ให้ท่านคลิก “ส่งข้อความอีกครั้ง”) จากนั้นกดยืนยัน

xness withdrawal

7.  ถึงขั้นตอนนี้ท่านได้ถอนเงินเรียบร้อยแล้ว รอรับเงินได้เลยภายในไม่กี่นาที ส่วนในวันเสาร์-อาทิตย์ใช้เวลาไม่เกิน 2 ชั่วโมงหลังจากกดคำสั่งถอน

xness withdrawal

8.  ท่านสามารถตรวจสอบการถอนได้จาก พื้นที่สมาชิก > เพิ่มเติม > ประวัติ ดังรูป

xness withdrawal

 

ดูรีวิวโบรกเกอร์ Exness ข้อดีข้อเสีย
วิธีการสมัค Exness
วิธีการฝากเงิน Exness

http://www.exness.com

 

 

 

http://www.exness.com

"การแจ้งเตือนเรื่องความเสี่ยง: การเทรด Forex หรือ CFD และตราสารอนุพันธ์อื่นๆ นั้นผันผวนสูงและมีความเสี่ยงสูง คุณควรพิจารณาอย่างรอบคอบถึงวัตถุประสงค์การซื้อขาย ระดับประสบการณ์ และความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น มีความเป็นไปได้ที่ความสูญเสียจะสูงเกินกว่าเงินลงทุนของคุณ คุณควรลงทุนในระดับที่สามารถรับความสูญเสียได้ โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจความเสี่ยงทั้งหมดและใช้ความระมัดระวังในการจัดการความเสี่ยงของคุณ"