วิธีสมัครโบรกเกอร์ KDFX

    1. คลิก เพื่อเข้าสู่หน้าสมัครสมาชิก KDFX  หรือดูรีวิวโบรกเกอร์ KDFX ข้อดีข้อเสีย
    2. กรอกข้อมูลดังรูป > คลิก Sign up

KDFX Register

    1. ให้ไปตรวจดูอีเมลล์ของท่าน

KDFX Register

    1. เมื่อเข้ามาในอีเมลล์ ให้คลิกยืนยันดังรูป ถ้าไม่เจออีเมลล์ให้ไปดูที่จดหมายขยะ

KDFX Register

    1. เมื่อถึงหน้านี้ระบบกำลังบอกว่าท่านได้ยืนยันอีเมลล์เรียบร้อยแล้วให้ท่าน > คลิก Sign in

KDFX Register

    1. ให้ท่านกรอก ชื่อผู้ใช้และรหัสผ่าน โดยเอามาจากอีกเมลล์(เมื่อท่านยืนยันอีเมลล์ในข้อที่ 5 เสร็จจะมีจดหมายส่งมาให้ท่านในอีเมลล์อีกฉบับ)ของท่าน > คลิก Sign in

KDFX Register

KDFX Register

    1. ท่านจะเข้ามาในพื้นที่สำหรับสมาชิกของ KDFX ให้ท่าน > คลิก click here for upload your document ดังรูป เพืออัฟโหลดเอกสาร

KDFX Register

    1. ให้ท่าน > คลิกอัฟเดทข้อมูล

KDFX Register

    1. กรอกข้อมูลของท่านดังรูป >  คลิก Update

KDFX Register

    1. จากนั้นกลับมาในหน้า Verification อีกครั้งเพื่ออัฟโหลดเอกสาร ให้ท่านเตรียมเอกสารดังรูปที่วงกลมไว้ ถ่ายรูปให้เป็นนามสกุล JPG, PNG, GIF เท่านั้น จากนั้นก็อัฟโหลดเอกสารดังกล่าว

KDFX Register

    1. เมื่ออัฟโหลดเสร็จเอกสารจะมาแสดงในช่อง Upload Documents ดังรูป รอทาง KDFX ตรวจสอบไม่ก็ชั่วโมงบัญชีของท่านก็จะได้รับการยืนยันและก็เริ่มเทรดได้ทันทีครับ ท่านสามารถ Download Platforms ได้ที่ http://kdfx.us/site/tradingPlatforms

KDFX Register

    1. ให้ท่าน เปิดบัญชีจริงโดยเข้ามายังหน้า My profile ของท่านแล้วคลิกเปิดบัญชีเทรดจริงดังรูป เลขที่และรหัสบัญชีเทรดจะส่งไปยังอีเมลล์ของท่าน

KDFX Register

    1. เปิดอีเมลล์ของท่านขึ้นมาดังรูป แล้วนำ Account Number และ Master Password ของท่านไปกรอกในโปรแกรม MT4 ที่ท่านโหลดมาในข้อ 11 จากนั้นขอให้ท่านสนุกกับการเทรดเงินครับ

KDFX Register


http://www.kdfx.us

 

"การแจ้งเตือนเรื่องความเสี่ยง: การเทรด Forex หรือ CFD และตราสารอนุพันธ์อื่นๆ นั้นผันผวนสูงและมีความเสี่ยงสูง คุณควรพิจารณาอย่างรอบคอบถึงวัตถุประสงค์การซื้อขาย ระดับประสบการณ์ และความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น มีความเป็นไปได้ที่ความสูญเสียจะสูงเกินกว่าเงินลงทุนของคุณ คุณควรลงทุนในระดับที่สามารถรับความสูญเสียได้ โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจความเสี่ยงทั้งหมดและใช้ความระมัดระวังในการจัดการความเสี่ยงของคุณ"