HashOcean

Hashocean คือเว็บไซต์ขุด bitcoin แบบ cloud mining เป็นเว็บไซต์ที่น่าเชื่อถือที่สุดเว็บหนึ่งซึ่งเปิดให้บริการมาแล้วตั้งแต่ปี 2012 มีผู้ใช้มากกว่า 570,000 คนทั่วโลก มี Server ขุด Bitcoin ตั้งอยู่ 4 แห่งใน 3 ประเทศทั่วโลก มีกำลังขุดรวมมากกว่า 305.4 GH/s Hashocean เป็นบริษัทให้เช่าเครื่องขุด Bitcoin ซึ่งผมมองว่าดีกว่าซื้อเครื่องขุดมาขุดเองถึงแม้ว่าซื้อเครื่องขุดเองจะได้เงินมากกว่าในปริมาณกำลังขุดที่เท่ากัน เพราะถ้าซื้อเครื่องมาเอง อย่าลืมว่ามีค่าไฟฟ้าและค่าบำรุงรักษาเข้ามาเกี่ยวด้วย แต่ถ้าเช่าจะไม่มีตรงจุดดังกล่าวมาเกี่ยวข้อง

เมื่อท่านเช่ากำลังขุดกับ Hashocean ถ้าท่านไม่พอใจหรือไม่ต้องการเช่า ท่านสามารถยกเลิกการเช่าได้โดยส่งเมลล์ไปยัง Support ของ Hashocean ได้ตลอดเวลา ภายในเวลา 72 ชั่วโมงเงินของท่านจะโอนกลับมายังกระเป๋า bitcoin ของท่าน 100% ส่วนท่านใดที่เช่ากำลังขุดของ Hashocean เกิน 180 วันท่านสามารถขอเครื่องขุดของท่านนำมาขุดเองได้ โดยระบุรายล่ะเอียดในการจัดส่งคุณจะได้ video card AMD (ATI) Radeon R9 280X Gigabyte WindForce (GV-R928XOC-3GD).

https://hashocean.com/signup

ผลกำไรจาก Hashocean

จากรูปด้านล่างเป็นผลกำไรโดยการคำนวณซึ่งได้ซื้อกำลังขุดไป 5600 KH/s ในราคา $1288 (หรือประมาณ 45,000)บาทไทย)

จากรูปผลกำไรอยู่ที่เดือนล่ะ 54.62% คืนทุนภายใน 55 วัน ซึ่งเป็นการลงทุนที่ผลตอบแทนสูงมาก ซึ่งดูแล้วเกินความจริงแต่อย่าลืมว่ามีคนขุด Bitcoin กับเว็บไซต์นี้ตั้งแต่ปี 2012  ณ ตอนนี้ 06/2016 Bitcoin ขุดมาแล้ว 15 ล้านเหรียญ เหลืออีกประมาณ 5 ล้านเหรียญเศษ (Bitcoin จดทะเบียนไว้ 21 ล้านเหรียญ)

รูปแบบการจ่ายเงินของ Hashocean จะจ่ายทุกวันเมื่อมียอดในใบชีเกิน 0.005 BTC ขึ้นไป จะโอนเงินเข้ากระเป๋า Bitcoin เราทุกเช้าเวลา 8:30  เป็นต้นไป

HashOcean

วิธีสมัคร Hashocean

ตอนนี้มีโปรโมชั่นสมัคร Hashocean ได้รับกำลังขุดฟรี 15 KH/s

    1. คลิกที่นี่ เพื่อเข้าสู่หน้าสมัครหรือเข้าเว็บไซต์ https://hashocean.com/ และคลิก SIGN UP
    2. กรอกอีเมลล์ > คลิก SIGN UP
      HashOcean
    3. จะปรากฏหน้าต่างดังรูป ให้ท่านตรวจสอบอีเมลล์
      HashOcean
    4. Hassocean จะส่ง Password มาให้ > คลิก Log In
      HashOcean
    5. กรอกอีเมลล์และ Password > คลิก Log in
      HashOcean
    6. คลิก My Account จะเห็นว่ามีแรงขุดฟรี 15 KH/s เราต้องเติมเงินเข้าไปภายในเวลา 1 เดือน เงินขั้นต่ำในการเติมคือ 6.2$

      HashOcean

      HashOcean

    7. ซื้อแรงขุด คลิก Buy ตรงที่เมนูซ้ายมือ จะเห็นได้ว่ายิ่งซื้อแรงขุดเยอะราคาจะยิ่งต่ำลง แนะนำให้ซื้อแรงขุดตั้งแต่ 700 KH/s ขึ้นไปจะได้ราคาที่ถูกและได้กำลังขุดที่เยอะกว่า
      HashOcean
    8. เมื่อเลือกแรงขุดที่ต้องการได้แล้วคลิก Get the payment Address เพื่อจ่ายเงินซื้อแรงขุด โดยจ่ายเป็น Bitcoin จ่ายผ่าน Blockchain ถ้ายังไม่สมัคร Blockchain ดูวิธีสมัคร คลิกที่นี่และอีกเว็บที่ต้องสมัครคือเว็บ https://bx.in.th ไว้สำหรับแลกเงินบาทเป็น Bitcoin และ Bitcoinเป็นเงินบาทวิธีสมัครเว็บแลกเงินไทยเป็น bitcoin คลิกที่นี่

      **สำหรับท่านที่ไม่เคยใช้งาน Blockchain และ bx.in.th มาก่อนเรามาทำความเข้าใจกันก่อน
            - bx คือเว็บแลกเปลี่ยนเงินบาทเป็น bitcoin และ bitcoin เป็นเงินบาท
            - Blockchain คือกระเป๋าเงิน bitcoin เปรียบเสมือนกระเป๋าเงิน แต่เงินนั้นเป็น bitcoin
      * ดังนั้นขั้นตอนมีดังนี้ นำเงินท่านฝากเข้า bx.in.th>แลกเงินบาทเป็น bitcoin ตรงเมนูการค้าขายในเว็บ bx.in.th>ถอน bitcoin ของท่านเข้ากระเป๋าเงิน Blockchain>นำ bitcoin ใน Blockchain ซื้อกำลังขุดใน Hashocean

      HashOcean
    9. เมื่อจ่ายเงินเรียบร้อยรอยืนยันไม่เกิน 24 ชม ทาง Hashocean จะส่งอีเมลล์มาบอกว่าอนุมติแรงขุดแล้ว

HashOcean

https://hashocean.com

"การแจ้งเตือนเรื่องความเสี่ยง: การเทรด Forex หรือ CFD และตราสารอนุพันธ์อื่นๆ นั้นผันผวนสูงและมีความเสี่ยงสูง คุณควรพิจารณาอย่างรอบคอบถึงวัตถุประสงค์การซื้อขาย ระดับประสบการณ์ และความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น มีความเป็นไปได้ที่ความสูญเสียจะสูงเกินกว่าเงินลงทุนของคุณ คุณควรลงทุนในระดับที่สามารถรับความสูญเสียได้ โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจความเสี่ยงทั้งหมดและใช้ความระมัดระวังในการจัดการความเสี่ยงของคุณ"