วิธีการฝากเงิน KDFX

การฝากเงิน KDFX มีสองวิธีคือ
วิธีที่ 1 ฝากผ่านระบบ Payment จะมี PayPal , Pays buy, และฝากผ่านเค้าเตอร์เซอร์วิส ทางระบบจะหัก 3.75% ของเงินที่ท่านฝาก เป็นค่าธรรมเนียม
วิธีที่ 2 โดยวิธีโอนผ่านธนาคาร จะไม่เสียธรรมเนียมของการฝาก โดยจะมี 4 ธนาคาร คือ ธนาคารกสิกรไทย ไทยพาณิชย์ กรุงไทยและกรุงเทพ.

ซึ่งในที่นี้ผมจะใช้วิธีที่ 2 คือฝากผ่านธนาคาร เพราะเป็นวิธีที่ง่ายๆ คนส่วนใหญ่ก็ทำได้เพราะแค่โอนเงินเข้าบัญชีธนาคารสามธนาคารดังกล่าวและก็แจ้งการโอนเงิน เท่านี้ก็เรียบร้อย และที่สำคัญไม่มีค่าธรรมเนียมด้วย

    1. คลิก เพื่อเข้าสู่พื้นที่สมาชิกล็อกอิน หรือหากยังไม่สมัคร KDFX คลิก หรือ ดูรีวิวโบรกเกอร์ KDFX ข้อดีข้อเสีย
    2. กรอกล็อคอินและรหัสผ่าน
    3. เมื่อเข้ามาในพื้นที่สมาชิก > คลิก MENU > Deposit

KDFX Deposit

    1. ตรง Deposit Via Bank Transfer ให้ท่านกดดูชื่อและเลขบัญชีธนาคารที่ท่านสะดวกที่จะโอนมากที่สุดดังรูป

KDFX Deposit

    1. ท่านทำการโอนเงินบัญชีที่ท่านสะดวกในสามบัญชีดังกล่าว และให้ท่านถ่ายรูปสลิปการโอนหรือถ่ายรูปหน้าจอที่ท่านที่ท่านโอนเงินเป็นหลักฐานว่าท่านได้โอนเงินเรียบร้อยแล้วตัวอย่างดังรูป

KDFX Deposit

    1. ให้ท่านอัฟโหลดเอกสารหลักฐานการโอนเงิน เลือกจำนวนเงินที่ทานโอน เลือกวันเวลาที่โอน > คลิก Make a Deposit

KDFX Deposit

    1. ท่านจะสังเกตเห็น History Deposit ทางขวามือของหน้าจอแสดงว่าท่านส่งคำสั่งฝากไปแล้ว ซึ่งท่านรอไม่เกิน 1-2 ชั่วโมงเงินของท่านถึงจะเข้ามาในกระเป๋าเงิน E-wallet ท่านในหน้า Profile ดังรูป

KDFX Deposit

KDFX Deposit

 

    1. เมื่อท่านมีเงินอยู่ในกระเป๋า E-wallet ของท่านแล้วท่านสามารถฝาก-ถอนเข้าออกบัญชีของท่านได้โดยเข้ามาที่หน้า Profile ของท่าน  > คลิก Deposit / Withdraw to Account ดังรูป

KDFX Deposit

    1. เลือกบัญชีและจำนวนเงินที่จะฝากเข้าบัญชีเทรดดังรูป > คลิก Create

KDFX Deposit

    1. เงินที่ท่านฝากจะเข้ามาอยู่ในบัญขีเทรดของท่านดับรูป ท่านสามารถเริ่มเทรดด้วยเงินจริงได้เลยครับ

KDFX Deposit

 

ดูรีวิวโบรกเกอร์ KDFX ข้อดีข้อเสีย

ดูวิธีการสมัค KDFX



http://www.kdfx.us/

 

"การแจ้งเตือนเรื่องความเสี่ยง: การเทรด Forex หรือ CFD และตราสารอนุพันธ์อื่นๆ นั้นผันผวนสูงและมีความเสี่ยงสูง คุณควรพิจารณาอย่างรอบคอบถึงวัตถุประสงค์การซื้อขาย ระดับประสบการณ์ และความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น มีความเป็นไปได้ที่ความสูญเสียจะสูงเกินกว่าเงินลงทุนของคุณ คุณควรลงทุนในระดับที่สามารถรับความสูญเสียได้ โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจความเสี่ยงทั้งหมดและใช้ความระมัดระวังในการจัดการความเสี่ยงของคุณ"