วิธีการฝากเงิน FXCL

วิธีการฝากเงินเข้า FXCL ที่ง่ายที่สุดสำหรับคนไทยคือโอนเงินผ่านบัญชีธนาคารไทย เป็นช่องทางที่ฝากได้สะดวกสบายผ่านอินเตอร์เน็ต, ตู้ ATM หรือผ่านสาขาธนาคาร เรทฝากและเรทถอน(บาทต่อดอลลาร์)เท่ากัน ไม่มีค่าธรรมเนียม มีความปลอดภัยสูง รองรับธนาคารกสิกรไทย, ไทยพาณิชย์, กรุงเทพ และกรุงไทย

1.  เข้าพื้นที่สำหรับสมาชิก คลิก ถ้ายังไม่ได้สมัค FXCL คลิก ดูรีวิวโบรกเกอร์ FXCL ข้อดีข้อเสีย คลิก

2.  กรอกอีเมลล์และรหัสผ่าน > ล็อกอิน

FXCL Deposit

3.  เมื่อเข้ามายังพื้นที่สามาชิก ให้คลิก > ฝากเงิน > เลือกบัญชีที่จะฝากเงินเข้า ดังรูป

FXCL Deposit

4.  เมื่อเข้ามาส่วนนี้ระบบจะแสดงวิธีโอนเงินให้ท่าน ดังรูป ให้ท่านโอนเงินเข้าบัญชีของธนาคารดังกล่าว และทำตามขั้นตอนดังต่อไปนี้

FXCL Deposit

4.1  หลังจากท่านโอนเงินเรียบร้อยแล้ว ให้ท่านแจ้งชื่อ, หมายเลขบัญชีเทรด, และแนบหลักฐานการโอนเงินมาตามช่องทางดังนี้
อีเมล: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Facebook: FXClearing Thailand
Skype: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
Live Chat: Live Chat (9:00 - 17:00)

4.2  ถ้าท่านฝากมาเป็นยอด $25, $50, $100, $200, $500, $1000 ท่านจะได้รับเป็นรหัสเติมเงิน Prepaid Card ภายในไม่กี่นาทีถึง 1 วันทำการ เข้าไปเติมเงินได้ที่เมนูฝากเงิน เลือกบัญชีที่ต้องการฝาก กดที่ปุ่มรหัส prepaid card และกรอกรหัสเข้าไป ท่านก็จะได้รับเงินทันที ตัวอย่างเช่น ถ้าท่านฝากเข้ามาเป็นยอด $350 ท่านก็จะได้รับเป็นรหัสเติมเงิน 3 รหัส คือ $50, $100 และ $200

4.3  รหัสเติมเงิน Prepaid Card ไม่มีหมดอายุ สามารถใช้เติมเมื่อไหร่ก็ได้ ท่านใดที่ต้องการเติมเงินด่วนแนะนำให้ซื้อสำรองไว้ ถ้าไม่ได้ใช้ก็สามารถขายคืนได้โดยการเติมเข้าที่บัญชีเทรดและดำเนินการถอนเงินออกมาตามปกติ

4.4  ถ้าฝากเป็นยอดจำนวนเงินอื่นที่ไม่ใช่รหัสเติมเงิน การฝากของท่านจะถูกดำเนินการภายใน 1 วันทำการ

4.5  เมื่อท่านโอนเงิน เรียบร้อยเก็บหลักฐานการโอนไว้ ยกตัวอย่างวิธีที่ผมใช้บ่อยก็คือแจ้งการโอนผ่านทาง Live Chat ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่จะส่งรหัสเติมเงินมาทาง Live Chat ให้เลยใช้เวลาเร็วมาก ดังรูป แต่ต้องทำในเวลา 9:00 - 17:00 เท่านั้นท่านสามารถฝากผ่านธนาคารไทยได้สูงสุด 150,000 บาทต่อท่าน ถ้าท่านต้องการฝากมากกว่านี้ท่านสามารถฝากผ่านช่องทางอื่นได้

FXCL Deposit

5.  เมื่อท่านได้รหัสเติมเงินมาแล้วให้ท่าน คลิก “Prepaid card” ดังรูป

FXCL Deposit

6.  ให้ท่านกรอกข้อความในรูปและรหัสเติมเงินที่ได้มาลงไป คลิกส่ง

FXCL Deposit

7.  เสร็จสมบูรณ์ ท่านสามารถเช็คยอดเงินได้โดย คลิก > บัญชีของฉัน > รายละเอียด  จะมีบล็อกขึ้นมาดังรูป แสดงรายละเอียดบัญชีของท่าน

FXCL Deposit

 

ดูรีวิวโบรกเกอร์ FXCL ข้อดีข้อเสีย
วิธีการสมัคร FXCL
วิธีการถอนเงิน FXCL

 

http://th.fxclearing.com/http://th.fxclearing.com/registration

 

http://th.fxclearing.com/


"การแจ้งเตือนเรื่องความเสี่ยง: การเทรด Forex หรือ CFD และตราสารอนุพันธ์อื่นๆ นั้นผันผวนสูงและมีความเสี่ยงสูง คุณควรพิจารณาอย่างรอบคอบถึงวัตถุประสงค์การซื้อขาย ระดับประสบการณ์ และความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น มีความเป็นไปได้ที่ความสูญเสียจะสูงเกินกว่าเงินลงทุนของคุณ คุณควรลงทุนในระดับที่สามารถรับความสูญเสียได้ โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจความเสี่ยงทั้งหมดและใช้ความระมัดระวังในการจัดการความเสี่ยงของคุณ"