FXTM เป็นโบรกเกอร์ก่อตั้งเมื่อปี 2012 เป็นโบรกเกอร์ที่เติบโตอย่างรวดเร็วในทวีปเอเชีย ระบบค่อนข้างดี สเปรตอยู่ในระดับกลางถึงน้อย เว็บไซต์รองรับภาษาทั้งหมด 14 ภาษารวมถึงภาษาไทย มีระบบ VPS Hosting มีระบบ Copy Trade ได้รับอนุญาตจาก FCA (หมายเลขทะเบียน FCA777911 ) และได้รับใบอนุญาต CySEC ( ใบอนุญาตเลขที่ CySEC185/12 )ส่วนตัวผมแนะนำให้เปิดบัญชีประเภท ECN ซึ่งค่าสเปรตน้อยมากและสามารถเทรด 0.01 Lot การฝาก/ถอนเงินปลอดภัยเพราะทาง FXTM จะส่งรหัสถอนเข้ามาทางโทรศัพท์มือถือและอีเมลล์ คล้ายๆ กับ OTP เวลาเราทำธุรกรรมทางอินเตอร์เน็ตของธนาคารไทย

คนไทยอยู่ภายใต้ Regulation ของ FSC ประเทศ Mauritius 

ท่านสามารถดูรีวิว FXTM แบบวีดีโอได้ที่ คลิก
ดูวิธีสมัคร FXTM คลิก
ดูวีดีโอ วิธีฝากเงิน FXTM ผ่าน Thai Internet Banking - ธนาคารไทย
ดูวีดีโอ วิธีถอนเงิน FXTM ผ่าน Thai Internet Banking - ธนาคารไทย

 

FXTM คะแนน รายล่ะเอียด
ความมั่นคง ★★★ อยู่ภายใต้การควบคุมของ CySEC, FCA UK, IFSC Belize
สเปรต ★★★ EURUSD 0.6, GBPUSD 1.8, USDJPY 0.8, XAUUSD 3.0
การฝากถอน ★★★★★ ฝากถอนผ่านธนาคารไทย, Neteller, Skrill
คุณภาพกราฟ ★★★ ไม่โกงกราฟ ไม่ดึงใส้ ช่วงข่าวอาจจะมี Re-Quote บ้าง
โปรโมชั่น ★★★ เงินคืนสำหรับสมาชิก, ได้เงินคืน 4$ ทุกออเดอร์ที่ทำการซื้อขาย
ฝ่ายบริการลูกค้า ★★★★ Chat support ภาษาไทย

 

 

วิธีสมัคร FXTM
วิธีฝากเงิน FXTM
วิธีถอนเงิน FXTM

 

ข้อเสียของโบรกเกอร์ FXTM

  • โปรโมชั่นไม่ค่อยตื่นเต้น
  • ช่วงข่าวอาจจะมี Re-Quote บ้าง

ข้อดีของโบรกเกอร์ FXTM

  • มีเว็บเป็นภาษาไทย
  • มีผู้ดูแลบัญชีคนไทย
  • มีระบบ Copy Trade
  • เลเวอร์เรจสูงสุด 1:1000
  • มีระบบ VPS สำหรับรัน EA
  • Chat support ภาษาไทย

 

ประเภทบัญชีของ FXTM

FXTM มีบัญชีอยู่หลายประเภท เพื่อให้เหมาะสมกับนักเทรดแต่ล่ะประเภทตั้งแต่นักเทรดที่มีประสบการณ์ไปจนถึงนักเทรดมือใหม่ ซึ่งแสดงให้ดูในตาราง

FXTM Spread

FXTM Spread

 

การฝาก-ถอน FXTM

การฝากถอนของ FXTM มีหลายวิธี แต่สำหรับที่สะดวกที่สุดสำหรับคนไทยคือฝากถอนผ่านธนาคารไทย หรือผ่านบัตรเครดิตหรือเดบิตซึ่งผมเองก็ใช้วิธีนี้ การฝากถอนเงินปลอดภัยเพราะทาง FXTM จะส่งรหัสถอนเข้ามาทางโทรศัพท์มือถือและอีเมลล์ คล้ายๆ กับ OTP เวลาเราทำธุรกรรมทางอินเตอร์เน็ตของธนาคารไทย ถ้าเป็นไปได้ผมแนะนำว่าให้เราสมัค Skrill หรือ Neteller ไว้เพราะว่า Skrill และ Neteller จะสามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้สะดวก และปัจจุบันโบรกเกอร์หลายๆ โบรกเกอร์ก็ได้ไว้วางใจให้ Skrill และ Neteller ทำธุรกรรมทางการเงินได้ แต่สำหรับท่านที่ใช้กระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกก็สามารถถอนได้ดั่งรูปตัวอย่าง

ในการถอนเงิน ถ้าเราฝากเงินฝานบัตร เดบิต/เครดิต เวลาถอนเราต้องถอนผ่านบัตรดังกล่าวในครั้งแรก ซึ่งเราต้องอัฟโหลดหน้าบัตรและหลังบัตรก่อนถอนออกมาได้ ซึ่งค่อนข้างใช้เวลาค่อนข้างนานกว่าจะอนุมัติ

FXTM Deposit

FXTM Deposit

วิธีสมัคร FXTM
วิธีฝากเงิน FXTM
วิธีถอนเงิน FXTM

้http://www.fxtm.com

"การแจ้งเตือนเรื่องความเสี่ยง: การเทรด Forex หรือ CFD และตราสารอนุพันธ์อื่นๆ นั้นผันผวนสูงและมีความเสี่ยงสูง คุณควรพิจารณาอย่างรอบคอบถึงวัตถุประสงค์การซื้อขาย ระดับประสบการณ์ และความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น มีความเป็นไปได้ที่ความสูญเสียจะสูงเกินกว่าเงินลงทุนของคุณ คุณควรลงทุนในระดับที่สามารถรับความสูญเสียได้ โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจความเสี่ยงทั้งหมดและใช้ความระมัดระวังในการจัดการความเสี่ยงของคุณ"