อันดับที 1 โบรกเกอร์ exness

exnessโบรกเกอร์ Exness มีชื่อเสียงเรื่องการฝากถอนเร็วมานาน การฝากถอนที่ดีที่สุดสำหรับคนไทยคือผ่านทางธนาคารไทย ซึ่งการฝากเงินขั้นต่ำ 1 $ โดยท่านสามารถฝากผ่าน ธนาคารกรุงไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคารกรุงเทพ เท่านั้น การฝากนั้นเงินจะเข้าทันที ส่วนการถอนขั้นต่ำคือ 1 $ แต่ไม่เกิน 50,000 บาท โดยสามารถถอนผ่าน ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคารยูโอบี ธนาคารธนชาติ ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ ธนาคารทหารไทย และธนาคารซีไอเอ็มบีไทย การถอนเงินครั้งแรกจะอาจเกิดการล่าช้าได้แต่ไม่เกิน 24 ชั่วโมง แต่พอถอนครั้งต่อไปใช้เวลา 2-24 ชม.ถึงจะได้เงิน..... อ่านเพิ่มเติม

เข้าสู่เว็บไซต์

 

 

อันดับที 2 โบรกเกอร์ FBS

FBSโบรกเกอร์ FBS สามารถฝากถอนได้หลายช่องทาง เช่น บัตรเครดิตและบัตรเดบิต Visa/Mastercard, Skrill, Neteller, Webmoney, PerfectMoney จำนวนเงินที่ถอนได้ต่ำสุดจากระบบโอนเงินของธนาคารคือ 50 USD ส่วนการถอนผ่านระบบออนไลน์อยู่ที่ 1 USD การฝากถอนที่เหมาะที่สุดสำหรับคนไทยคือฝากถอนผ่าน PAYSBUY ฝากเงินเข้าพอร์ตใช้เวลาไม่เกิน 1 ชั่วโมงอย่างช้า แต่ถ้าถอนใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงถึง 1 วัน และยังมีการวิธีการฝากถอนโดยผ่านธนาคารกรุงไทย ใช้เวลาถอนเร็วที่สุดประมาณชั่วโมงกว่าๆ ก็ได้เงินแล้วครับ ถ้ามีบัญชีกรุงไทยแนะนำเลยครับช่องทางนี้ไม่ผิดหวัง..... อ่านเพิ่มเติม

เปิดบัญชีจริง เข้าสู่เว็บไซต์

 

 

อันดับ 3 โบรกเกอร์ XM

XMโบรกเกอร์ XM เป็นโบรกเกอร์ที่มีระบบฝากถอนได้หลายแบบ แต่สำหรับคนไทยใช้ PAYSBUY ง่ายและรวดเร็วสุด เราสามารถฝากหรือถอนผ่าน PAYSBUY โดยผ่านระบบ E- Banking ฝากเงินเข้าจะมีธนาคาร SCB, KTB, Bank of Ayudhya KBANK Bankkok Bank 3 การถอนเงินออกจะมีธนาคาร SCB, KTB, Bank of Ayudhya 3 ธนาคารนี้เท่านั้นถ้า ฝากเงินเงินจะเข้าทันที – 1 ชม. ถ้าถอนเงิน ใช้เวลาประมาณ 5-24 ชม. ..... อ่านเพิ่มเติม

เปิดบัญชีจริง เข้าสู่เว็บไซต์

 

 

 

อันดับ 4 โบรกเกอร์ FXprimus

FXPrimus มีช่องทางการถอนหลายทาง เช่น FXPRIMUS Prepaid MasterCard : 1 วันทำการ Bank Wire : 2-5 วันทำการ Skrill จะได้เงินทันทีระหว่าง Skill ถอนไปยัง บัญชีธนาคารไทย 2-5 วันทำการ แต่ที่แนะนำและสะดวกรวดเร็วสำหรับคนไทย ก็คือถอนผ่านธนาคารไทยซึ่งมีธนาคาร SCB กรุงไทย กรุงศรี ใช้เวลาในการโอนประมาณ ไม่เกิน 24 ชม.... อ่านเพิ่มเติม

เปิดบัญชีจริง  เข้าสู่เว็บไซต์

 

 

 

อันดับ 5 โบรกเกอร์ IC Markets

โบรกเกอร์ IC Markets สามารถทำการฝาก - ถอน ได้หลายช่องทาง เช่น Netteller, Skrill, Bank Transfer, Paypal, Webmoney แต่ช่องทางที่สะดวก รวดเร็วเหมาะสมกับคนไทยมากที่สุด แนะนำเป็นการฝาก - ถอน ผ่านทางธนาคารไทย โดยมี 5 ธนาคารให้เลือก คือ ธนาคารกรุงเทพ , กสิกร , กรุงศรี , ไทยพาณิช์ , และกรุงไทย สามารถฝากเงินได้สูงสุด 500,000 บาทขึ้นอยู่กับ limit ของธนาคาร สำหรับการฝากครั้งแรกขั้นต่ำอยู่ที่ 200$ ส่วนฝากครั้งต่อไปเท่าไหร่ก็ได้ และการถอนเงินผ่านธนาคารไทยต่ำสุดอยู่ที่ 1$ สูงสุด 50,000 บาท (ไม่จำกัดจำนวนครั้ง) ไม่มีค่าธรรมเนียมใดๆทั้งสิ้น แล้วระยะเวลาที่ใช้สำหรับเงินโอนเข้าบัญชีธนาคารในไทยคือ 1-2 ชั่วโมง (อาจจะนานกว่านี้ ถ้าหากปริมาณของคิวมีจำนวนมาก แต่ไม่เกิน 24 ชม)......อ่านเพิ่มเติม

เปิดบัญชีจริง  เข้าสู่เว็บไซต์

 

 

 

http://www.fbs.com

"การแจ้งเตือนเรื่องความเสี่ยง: การเทรด Forex หรือ CFD และตราสารอนุพันธ์อื่นๆ นั้นผันผวนสูงและมีความเสี่ยงสูง คุณควรพิจารณาอย่างรอบคอบถึงวัตถุประสงค์การซื้อขาย ระดับประสบการณ์ และความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น มีความเป็นไปได้ที่ความสูญเสียจะสูงเกินกว่าเงินลงทุนของคุณ คุณควรลงทุนในระดับที่สามารถรับความสูญเสียได้ โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจความเสี่ยงทั้งหมดและใช้ความระมัดระวังในการจัดการความเสี่ยงของคุณ"