ขั้นตอนการสมัคร เปิดบัญชีกับโบรกเกอร์ XM

ขั้นตอนที่1

1. คลิก เพื่อสมัครเปิดบัญชีจริงกับ XM ดูรีวิวโบรกเกอร์ XM ข้อดี ข้อเสีย คลิก

2. ระบบจะทำการนำท่านเข้าสู่หน้าลงทะเบียนแบบใหม่ โดยท่านจะต้องทำการกรอก
- ประเทศ - Thailand
- อีเมล - อีเมลที่ท่านจะใช้ทำการสมัครเปิดบัญชีจริง XM
- ตั้งรหัสผ่าน - ทำการตั้งรหัสผ่านตามที่ระบบกำหนด
- กด ลงทะเบียน  


3. ภายหลังจากที่ท่านทำการ กดลงทะเบียน จะต้องทำการกดยืนยันอีเมลอีกครั้ง โดยระบบจะทำการส่งลิงก์ยืนยันไปที่อีเมลที่ท่านกดลงทะเบียน

4. เปิดข้อความในอีเมลของท่าน คลิก " ยืนยันอีเมล

5. ภายหลังที่ท่านทำการกด  ยืนยันอีเมลสมบูรณ์ ระบบจะนำท่านมาสู่หน้าล็อคอิน โดยจะต้องทำล็อคอินด้วยอีเมล และรหัสผ่านที่ตั้งไว้ 

6. หลังจากที่ท่านล็อคอินเรียบร้อยแล้ว ให้ทำการเลือกที่เมนู " เปิดบัญชีจริง

 

7. ระบบจะนำท่านเข้าสู่หน้าลงทะเบียนบัญชีจริง และทำการกรอกข้อมูลตามที่ระบบกำหนด 3 ขั้นตอน 
โปรดทราบ : ขั้นตอนในการตั้งรหัสผ่านของบัญชีที่ท่านสมัครเปิด จะเป็นรหัสผ่านสำหรับการล็อคอินเข้าแพลตฟอร์มการเทรดเท่านั้น จะไม่สามารถล็อคอินเข้าพื้นที่สมาชิกบัญชีเทรดได้ แต่ทั้งนี้ท่านสามารถตั้งรหัสผ่านบัญชีเทรดที่เลือกเปิดเหมือนกับรหัสผ่านที่ใช้สมัครเปิดในตอนแรกได้

 

8. สร้างรหัสผ่านสำหรับบัญชีซื้อขายของท่าน หลังจากนั้น คลิก " เสร็จแล้ว "

9. หลังจากลงทะเบียนเปิดบัญชีเทรดสมบูรณ์ ระบบจะขึ้นแสดงข้อมูลบัญชีเทรดของท่าน และอีเมลเเจ้งรายละเอียดเพิ่มเติม ประกอบด้วย หมายเลขบัญชีเทรด, แพลตฟอร์ม, Server

 

10. ทำการยืนยัน บัญชีเทรดจริง โดยใช้เพียงเอกสารยืนยันตัวตน (บัตรประชาชน หรือพาสปอร์ต หรือใบขับขี่ ภาพสีที่ยังไม่หมดอายุและเห็นข้อมูลชัดเจนและครบถ้วน)

 

 

http://www.xm.com/thhttps://www.xm.com/register/account/real

 

http://www.xm.com/th/

"การแจ้งเตือนเรื่องความเสี่ยง: การเทรด Forex หรือ CFD และตราสารอนุพันธ์อื่นๆ นั้นผันผวนสูงและมีความเสี่ยงสูง คุณควรพิจารณาอย่างรอบคอบถึงวัตถุประสงค์การซื้อขาย ระดับประสบการณ์ และความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น มีความเป็นไปได้ที่ความสูญเสียจะสูงเกินกว่าเงินลงทุนของคุณ คุณควรลงทุนในระดับที่สามารถรับความสูญเสียได้ โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจความเสี่ยงทั้งหมดและใช้ความระมัดระวังในการจัดการความเสี่ยงของคุณ"