ไบนารี่ออปชั่นหรือฟอเร็กซ์ จะเลือกอะไรดี

เทรดเดอร์มือใหม่ส่วนใหญ่พบปัญหาการเลือกทิศทางการเทรด ไบนารี่ออปชั่นหรือฟอเร็กซ์ อะไรเหมาะสมกว่าทางด้านความง่ายของกระบวนการ มีรายได้และใช้ได้สะดวกกว่ากัน ควบบอกว่าตลาดทั้งสองตลาดมีข้อดีจำนวนมาก

ดังนั้งเราไม่สามารถบอกได้ว่าตลาดแห่งหนึ่งดีกว่าตลาดที่สอง แต่ประสบการณ์แสดงแดงให้เห็นว่าทำงานกับไบนารี่ออปชั่นง่ายกว่าและในหลายกรณีปลอดภัยกว่า เราสามารถเข้าใจข้อได้เปรียบของเครื่องมือทางการเงินนี้ได้ ถ้าเราเปรียบเทียบเครื่องมือนี้กับการเทรดคู่สกุลเงินที่ฟอเร็กซ์

พารามิเตอร์การลงทุนชั้นเบื้องต้นในการเทรดไบนารี่ออปชั่นและฟอเร็กซ์
ในการเลือกเครื่องมือการเทรดน้น ถ้าเราคำนึงถึงระดับการลงทุนชั้นเบื้องต้น ที่เทรดเดอร์มีโอกาสใช้ในขั้นตอนแรก เราเห็นว่า ไบนารี่ออปชั่นมีพารามิเตอร์ที่เหมาะสมที่สุด ผลตอบแทนระดับสูงของสัญญาไบนารี่ ที โดยเฉลี่ย เท่ากับ 80% ในแพลตฟอร์มของโบรกเกอร์ Binomo ทำให้เทรดเดอร์ได้รับรายได้สูงแม้แต่กับยอดเงินที่ต่ำสุดของบัญชีการเทรด เรื่องนี้มีผลโดยตรงต่อการเพิ่มพูนยอดการลงทุนเบื้องต้นของนักลงทุน ภายในไม่กี่สัปดาห์หรือไม่กี่วันก็เป็นไปได้ด้วย


ที่นี่ตลาดฟอเร็กซ์มีจุดอ่อนที่เราเห็นได้ชัด คือ เทรดเดอร์ที่มียอดเงินต่ำในบัญชีการเทรดไม่ได้ประโยชน์กับการเทรดที่ฟอเร็กซ์ ปัญหาอยู่ที่รูปแบบการได้รับรายได้ ที่ฟอเร็กซ์เรื่องนี้ขึ้นอยู่กับการเปลี่ยนแปลงราคาหลักทรัพย์โดยตรง ที่นี่ เพื่อได้รับผลประโยชน์ที่แท้จริง แม้แต่ถ้ามีเลเวอเรจสินเชื่อขนาดใหญ่ เราต้องการให้ราคาปรับตัวเป็น 100 จุดหรือมากกว่านี้ แต่เรื่องนี้เกิดขึ้นไม่บ่อย ในเงื่อนไขมาตรฐานของตลาด แม้แต่ถ้าเราทำสัญญาสิบครั้งโดยมีรายได้ ถ้าเรามียอดเงินในบัญชีการเทรดไม่มาก เราได้รับรายได้แค่นิดเดียว เราสามารถได้รับรายได้สูงในด้านนี้ของตลาดการเงินได้ ก็ต่อเมื่อเรามียอดการลงทุนเบื้องต้นขนาดใหญ่ ด้วยเหตุนี้โบรกเกอร์ของตลาดโฟเร็กซ์มีเงื่อนไขค่อนข้างสูงเกี่ยวกับยอดเงินทุนการเทรดเบื้องต้น แต่ Binomo อนุญาตให้เริ่มการเทรดได้ ถ้ามียอดเงินบัญชีการเทรดที่ต่ำสุดเท่ากับ $10 เท่านั้น ที่ต่ำกว่าเป็นหลายเท่า ถ้าเปรียบเทียบกับโบรกเกอร์ไบนารี่ออปชั่นรายอื่นๆ แน่นอนในตลาดฟอเร็กซ์มีเงื่อนไขที่แย่กว่านี้อีก

ความสะดวกและการเทรดที่ง่าย
สำหรับรูปแบบการวิเคราะห์ ที่ได้รับการนำมาใช้ในตลาดไบนารี่ออปชั่นและที่ฟอเร็กซ์ ทิศทางการเทรดนี้เหมือนกัน เทรดเดอร์ต้องทำการคำนวณ ใช้เครื่องมือด้านการวิเคราะห์ทางเทคนิค อ่านบทความและติตตามข่าวต่างๆ แต่ตลาดไบนารี่มีกระบวนการทำสัญญาที่ง่ายกว่ามาก เทรดเดอร์ไม่ต้องกำหนดคำสั่ง ติดต่ามพารามิเตอร์จำนวนมากและคำนวณจุดออกจากสัญญาหรือจุดเข้าซ้ำอีก นับตั้งแต่เทรดเดอร์ซื้อไบนารี่ออปชั่นเรียบร้อยแล้ว และจนกว่าจะถึงเวลาการหมดอายุแปลงสภาพของสัญญาสิ้ เทรดเดอร์ไม่มีสิทธิ์แทรกแซงในกระบวนการเทรด คนบางคนอาจเชื่อว่าลักษณะพิเศษนี้เป็นจุดอ่อน แต่ผู้เชี่ยวชาญส่วนใหญ่บอกว่า เรื่องนี้ทำให้เขารู้สึกแน่ใจกว่า และให้โอกาสวิเคราะห์ความผิดผลาดและสัญาณที่ทำกำไรได้

ขบวนการการขยายตัวของยอดเงินบัญชี
ที่ฟอเร็กซ์ ถ้าราคาปรับตัวเป็นร้อยหรือพันจุด เรามีโอกาสได้รับรายได้ที่สูงมาก แต่อย่างที่กล่าวมาแล้ว เรื่องนี้ใช้เวลานาน แต่ในเวลาเดียวกัน ในช่วงเวลานี้อาจมีปัจจัยจำนวนมากที่จะมีผลต่อตลาดที่มีผลกระทบในแง่ลบต่อสัญญาการเทรด ทำให้ผู้เข้าร่วมการเทรดขาดทุน ในกรณีนี้ ทางออกที่ดีคือวิธี ที่เรียกว่า การเทรดทำกำไรในช่วงสั้นๆ (scalping) หมายความว่าการได้รับรายได้จากการปรับตัวของราคาเป็นไม่กี่จุด แต่เราสามารถใช้วิธีนี้ ถ้าเรามียอดเงินในบัญชีการเทรดขนาดใหญ่มากเท่านั้น


ไบนารี่ออปชั่นอาจมีระยะเวลาการได้รับรายได้ที่สั้นมาก เพราะว่ายอดรายได้ไม่ขึ้นอยู่กับความแตกต่างระหว่างราคาหลักทรัพย์ แต่เป็นยอดเงินที่กำหนดไว้ล่วงหน้า ที่ช่วยให้เทรดเดอร์ดำเนินกระบวนการการบริหารเงินทุนอย่างดี ออปชั่น 60 วินาที ได้รับความนิยมมาก เพราะว่าวิธีนี้ช่วยได้มีผล หนึ่งนาที่หลังจากที่ทำสัญญาเท่านั้น พารามิเตอร์การเทรดไบนารี่นี้ช่วยให้ยอดเงินในบัญชีการเทรดเพิ่มขึ้นในช่วงเวลาที่

สั้นๆ หลังจากที่มีผลสำเร็จในการเทรดไบนารี่ออปชั่นแล้ว เทรดเดอร์อาจเริ่มทำงานในด้านอื่นๆของตลาด แต่เครื่องมือทางการเงินที่ง่ายและที่มีกำไรสูง เป็นจุดเริ่มต้นสำหรับเทรดเดอร์ทุกคนในขั้นตอนเบื้องต้นของการปฏิบัติงานในตลาดการเงิน


ความเสี่ยงในฟอเร็กซ์และบนารี่ออปชั่น
มีสำนวนว่า ความเสี่ยงเป็นเรื่องที่ดี แต่มีบ่อยครั้งที่ความเสี่ยงอาจมีผลกระทบที่ไม่ดีด้วย ยิ่งความเสี่ยงสูง ยิ่มมีความเป็นไปได้ว่าเราขาดทุด ถ้าสถานการณ์ไม่อำนวย ผลตอบแทนที่ดีของไบนารี่ออปชั่นและโอกาสก่อเงินทุนตั้งแต่ระดับ ศูนย์ ก็มีความเสี่ยงระดับสูงด้วย ทรานแซคชันจำนวนมากที่เราทำในช่วงเวลาสั้น อาจทำให้เราได้รับรายได้ได้ แต่ในเวลาเดียวกันเราอาจขาดทุนทั้งหมดที่เรามีอยู่ก็ได้


เราไม่ต้องลืมว่า การวิเคราะห์ตลาดอย่างรายละเอียด และสูตรที่ง่ายกว่าของการทำงานของเครื่องมือการเทรดช่วยให้ความเสี่ยงของฟอเร็กซ์และไบนารี่ออปชั่นมีระดับเกือบเท่ากัน ถ้าเทรดเดอร์ดำเนินการอย่างสมเหตุสมผล เขาจะมีการขาดทุนไม่บ่อยในสองกรณีนี้ นอกจากนี้ ผู้เชี่ยวชาญหลายคนแนะนำให้มือใหม่เริ่มด้วยไบนารี่ออปชั่น ที่มีช่วงเวลาการหมดอายุแปลงสภาพระยะกลาง ในการใช้ไบนารี่ออปชั่น การได้รับรายได้เป็นผลมาจากการคำนวณที่ดี และไม่ใชเรื่องที่เกิดขึ้นบังเอิญ โบรกเกอร์ Binomo เสนอตำราสำหรับการฝึกอบรมและข้อมูลต่างๆ ให้เทรดเดอร์ทุกคนมีโอกาสยกระดับความรู้ตลาดการเงินได้ดี นอกจากนี้ ่บนแพลตฟอร์ม Binomo มีบัญชีทดลอง ให้ทุกคนมีโอกาสฝึกอบรมการเทรดได้ฟรี


ในการทำงานกับไบนารี่ออปชั่น เทรดเดอร์ไม่มีสิ่งจูงใจให้ยืมเงินจากโบรกเกอร์ แต ฟอเร็กซ์ มีสิ่งที่เรียกว่า เลเวอเรจสินเชื่อ ที่อนุญาตให้ลงทุนสินเชื่อเพื่อเพิ่มยอดเงินการเทรด แน่นอน เทรดเดอร์มืออาชีพอาจได้รับรายได้ที่ดี แต่มือใหม่ ถ้าเขาใช้เลเวอเรจสินเชื่อขนาดใหญ่ ในส่วนใหญ่ของกรณีเขาจะเสียเงินทุนทั้งหมด ข้อได้เปรียบของฟอเร็กซ์ข้อเดียว คือ ฟอเร็กซ์มีโอกาสปรับค่าสัญญาการเทรดระหว่างการเทรด ผู้เข้าร่วมมีโอกาสออกจากสัญญาเมื่อไรก็ได้ เพิ่มหรือลดยอดเงินของสัญญา เปลี่ยนทิศทางการคาดการณ์เบื้องต้น ถ้าเทรดเดอร์เห็นว่าการคาดการณ์ของเขาไม่ถูกต้อง เขามีโอกาสยกเลิกการใช้คู่สกุลเงินคู่นี้ เพื่อหลีกเลี่ยงการขาดทุนขนาดใหญ่ นอกจากนี้้แพลตฟอร์มการเทรดส่วนใหญ่ของฟอเร็กซ์ มีโอกาสตั้งจุดที่เรียกว่า stop take และ stop loss หมายความว่าเป็นค่าที่ช่วยได้รับรายได้และหลีกเลี่ยงการขาดทุนขนาดใหญ่ได้โดยอัตโนมัติ ในการเทรดไบนารี่ออปชั่น เราไม่มีโอกาสควบคุมกระบวนการเทรดจนกว่าถึงเวลาการหมดอายุแปลงสภาพของสัญญา
การเลือกหลักทรัพย์


ฟอเร็กซ์มีหลักทรัพย์คลาสสิกชนิดเดียว คือ คู่สกุลเงิน คู่สกุลเงินส่วนใหญ่มีความผันผวนที่สูง นี่คือช่วงการเปลี่ยนแปลงของราคา ด้วยเหตุนี้ เทรดเดอร์อาจขาดทุนมาก ถ้าเขาทำอะไรไม่ถูกต้อง เนื่องจากพารามิเตอร์นี้อาจเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ด้วยเหตุนี้ ผู้เชี่ยวชาญหลายคนแนะนำให้เริ่มการเทรดคู่สกุลเงิน ก็ต่อเมื่อมีการเตรียมตัวอย่างครอบด้าน เรียนรู้ข้อมูลต่างๆนาๆเกี่ยวกับตลาด และทดลองยุทธศาสตร์ของตนกับบัญชีทดลองหลายครั้งแล้ว


ที่ Binomo เทรดเดอร์มีโอกาสใช้หลักทรัพย์ต่างๆ รวมทั้ง วัตถุดิบ หุ้นของบริษัท ดัชนีตลาดหลักทรัพย์ ตลาดนี้มีคู่สกุลเงินส่วนใหญ่ของฟอเร็กซ์ด้วย ในกรณีนี้ ราคาอาจมีความผันผวนต่างๆ และอาจได้รับผลกระทบไม่เหมือนกับจากข่าวต่างๆ ใน การเทรดไบนารี่ เรื่องนี้ไม่มีความสำคัญมาก เพราะว่าไบนารี่ออปชั่นขึ้นอยู่กับทิศทางการปรับตัวของราคาหลักทรัพย์เท่านั้น และไม่ขึ้นอยู่กับระดับการปรับตัวของราคาหลักทรัพย์


ด้วยเหตุนี้ เทรดเดอร์ทุกคนมีโอกาสเลือกหลักทรัพย์ทีดีที่สุดสำหรับเขา ที่เหมาะสมกับความต้องการของเขาและรูปแบบการเทรด แม้แต่เทรดเดอร์มือใหม่มีโอกาสใช้ไบนารี่ออปชั่นเป็นประโยชน์ คนที่มีประสบการณ์และความรู้ยังไม่มาก อาจลองเทรดกับหลักทรัพย์ชนิดต่างๆ กำหนดวิธีการทำเงินที่ดีที่สุดสำหรับเขา และได้รับตลอดเวลาได้
ทั้งนี้ การเทรดไบนารี่สำหรับมือใหม่ในตลาด มีข้อดีหลายอย่างและอาจช่วยให้ทุกคนได้รับผลสำเร็จที่ดีในการเทรดเร็วกว่าฟอเร็กซ์

 

"การแจ้งเตือนเรื่องความเสี่ยง: การเทรด Forex หรือ CFD และตราสารอนุพันธ์อื่นๆ นั้นผันผวนสูงและมีความเสี่ยงสูง คุณควรพิจารณาอย่างรอบคอบถึงวัตถุประสงค์การซื้อขาย ระดับประสบการณ์ และความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น มีความเป็นไปได้ที่ความสูญเสียจะสูงเกินกว่าเงินลงทุนของคุณ คุณควรลงทุนในระดับที่สามารถรับความสูญเสียได้ โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเข้าใจความเสี่ยงทั้งหมดและใช้ความระมัดระวังในการจัดการความเสี่ยงของคุณ"